Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

10 BƯỚC TELESALES ĐỈNH CAO “CHINH PHỤC” KHÁCH HÀNG (PHẦN II)

Bước 7: Đặt câu hỏi thăm dò khách hàng

Khi Telesales, việc đặt câu hỏi thăm dò khách hàng là rất quan trọng để hiểu rõ nhu cầu, mong muốn của họ và từ đó cung cấp giải pháp phù hợp. 

Bạn hãy đưa ra câu hỏi để nắm bắt được mức độ quan tâm của khách hàng: “Anh/Chị đã sẵn sàng để sở hữu sản phẩm này rồi chứ ạ?” Chắc chắn khách hàng sẽ không trả lời có ngay đâu. Hoặc họ sẽ nói là không, hoặc là yêu cầu bạn đưa thêm thông tin để họ quyết định.

Nếu họ nói Không, hãy hỏi lý do nhé…khi họ nói ra lý do thì bạn sẽ dựa vào nội dung họ nói và thái độ để nhận biết họ kiếm cớ từ chối thôi hay những lý do họ đưa ra là có thật.

  • Nếu lý do đó có thật thì bạn tư vấn thêm và tập trung vào sự rủi ro nếu không nhanh chóng sở hữu sản phẩm.

  • Nếu đó là cái cớ thôi thì tức là họ đang chưa phải là người thuộc nhóm khách hàng tiềm năng nhất của bạn đâu.

Để chính thức đưa đến kết luận thì hãy chắc chắn các bước trên bạn làm tốt nhé. Nếu khách hàng không muốn nghe tiếp vì bất kỳ lý do gì đó, hãy làm 1 trong số các thao tác sau:

  • Xin phép được đến trực tiếp (Nếu khách kêu chưa hiểu lắm)

  • Xin phép được gọi lại vào giờ/ngày cụ thể (Nếu khách hàng kêu bận)

  • Xin Email để gửi khách hàng 1 giá trị đặc biệt nào đó giúp ích cho họ ngay cả khi họ chưa mua hàng. Điều này đòi hỏi bạn và Doanh nghiệp của mình phải luôn có sẵn sản phẩm cho đi, cái này chúng tôi gọi là sản phẩm phễu. Đây là thứ giúp bạn tối ưu hóa mọi cuộc điện thoại. Nếu là khách hàng tiềm năng bạn làm đủ các bước trên thì chắc chắn họ sẽ mua. Đừng để tình trạng 1 cuộc gọi qua đi mà không nhận được thông tin gì từ khách hàng nhé.

Bước 8: Đưa ra thông tin về giá và quà tặng

Thông tin về cấu giá mà bất kỳ Telesales nào cũng cần phải ghi nhớ:

  • Giá bán của sản phẩm trên thị trường: có trị giá là A đồng

  • Quà tặng kèm theo: có trị giá B đồng

  • Tổng trị giá 2 sản phẩm là (A+B) đồng

Bạn hãy đưa ra một chương trình sự kiện mà công ty bạn đang chạy đó là ưu đãi vô cùng lớn dành cho quý khách hàng. Giá hiện tại không đơn thuần là (A+B) nữa mà là một mức giá giảm sâu nhất từ trước đến giờ, đây chính là ưu đãi vàng. Giá được giảm 50% thậm chí 70% của A. Để thu hút và thúc đẩy sự mua hàng của khách hàng, bạn hãy đưa ra một giới hạn cụ thể để có thể nhận ưu đãi này. Ví dụ như:

  • Đưa ra giới hạn về số lượng khách hàng được nhận ưu đãi

  • Đưa ra thời gian nhận ưu đãi từ ngày nào đến ngày nào.

Bước 9: Chốt sale và đặt lịch hẹn

Phần này rất quan trọng và cũng quyết định được kết quả của cuộc gọi Telesales của bạn. Sau khi nói giá và ưu đãi thì hãy nói chuyện với họ như hai người bạn thân thiết. Khuyên họ nên sớm sở hữu sản phẩm này, với giá trị như này…sẽ giúp họ có được điều mà họ đang mong muốn, đem lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng. Ở đây giọng điệu nói chuyện của bạn cũng rất quan trọng để khách hàng nói đồng ý hay không?

  • Nếu họ từ chối thì bạn hãy nhắc lại Bước 7

  • Nếu họ lưỡng lự, chần chừ hãy nhắc lại các giới hạn

  • Nếu họ tiếp tục chần chừ, hoãn binh thì bạn nên nói với khách: “Em biết là anh/chị rất quan tâm lộ trình học Tiếng Anh này cho con và mong muốn một nơi học tốt nhất cho con, nhưng còn băn khoăn chưa thể quyết định ngay. Qua cuộc nói chuyện, em cũng cực kỳ mến anh/chị nên nếu anh/chị muốn, em sẽ tạm thời điền tên anh chị vài danh sách nhận ưu đãi này nhé ạ. Chiều nay hoặc ngày mai em sẽ gọi điện lại xác nhận 1 lần nữa. Lúc đó quyền quyết định cuối cùng là do anh/chị ạ.”

  • Nếu họ đồng ý, thì hãy cho họ biết rằng bạn đã báo ngay với bộ phận liên quan để ghi tên khách hàng vào danh sách được mua sản phẩm với mức ưu đãi. Lúc này, khách hàng biết là thông tin mua hàng của họ đã được thông báo với các bộ phận liên quan, như vậy tạo nên rào cản và khả năng rút lui sẽ khó xảy ra. Đến bước này thì tỉ lệ mua hàng gần như là tuyệt đối.

Bước 10: Rút kinh nghiệm và lựa chọn kịch bản Telesales tối ưu nhất

Bạn nên kiên trì, lặp lại các bước trên với các nhóm khách hàng khác nhau và tìm ra được kịch bản Telesales phù hợp nhất với bạn nhé. Thường xuyên vận dụng những kinh nghiệm và kỹ năng trên khi gọi điện cho khách hàng. Chắc chắc cuộc gọi của bạn sẽ chất lượng và tạo ra giá trị chuyển đổi xứng đáng với công sức bạn đã bỏ ra.

 

Tin Tức

QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ CỦA HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU

Với hơn 17 năm hình thành và phát triển, Ocean Edu không chỉ nổi tiếng về giáo dục mà còn là nơi có nhiều việc làm tốt được Ứng viên săn đón. Vậy qua bài viết dưới đây, chúng ta sẽ tìm hiểu về quy trình tuyển dụng tại Ocean edu nhé!

Xem chi tiết

10 BƯỚC TELESALES ĐỈNH CAO “CHINH PHỤC” KHÁCH HÀNG (PHẦN I)

Bạn là một người tư vấn bán hàng, thì bạn cần có kỹ năng Telesales như thế nào để chinh phục được khách hàng sử dụng sản phẩm của mình. Hãy cùng Ocean Edu tìm hiểu các kỹ năng cần có để chinh phục khách hàng qua bài viết dưới đây nhé!

Xem chi tiết

TỈNH TÁO VỚI NHỮNG CÂU HỎI PHỎNG VẤN “BẪY” BẤT NGỜ TỪ NHÀ TUYỂN DỤNG

Đôi khi, những câu hỏi tưởng chừng như dễ dàng lại ẩn chứa những thử thách tinh vi mà ứng viên có thể không ngờ tới. Vì vậy, ứng viên cần phải thể hiện sự khéo léo và nhạy bén trong từng câu trả lời, để tránh rơi vào “bẫy” và giữ vững ấn tượng tốt đẹp trong mắt nhà tuyển dụng.

Xem chi tiết

Gia nhập cùng Ocean Edu

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.