Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

VINH DANH MS. NGUYỄN THỊ HƯƠNG LY - GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM XUẤT SẮC NHẤT THÁNG 08/2024

Tháng 8 - tháng của những sự bứt phá để tăng tốc! Tháng mà mỗi chiến binh Ocean Edu đều đặt ra cho mình những mục tiêu cao hơn để hoàn thành, về đích và vượt mong đợi!

Ocean Edu cũng xin gửi lời chúc mừng đến những thành viên có thành tích xuất sắc trong tháng 8 vừa qua. Ocean Edu luôn tự hào vì được đồng hành cùng các thầy/cô trên con đường phát triển sự nghiệp của mình và sẽ luôn tạo điều kiện là con đường rộng mở trải sẵn thảm đỏ để chào đón những nhân tài.

Hl2

Một lần nữa, trân trọng chúc mừng Ms. Nguyễn Thị Hương Ly - Giáo viên chủ nhiệm chi nhánh Ocean Edu Yên Phong đã đạt thành tích Top 1 Giáo viên chủ nhiệm xuất sắc nhất hệ thống với mức doanh thu trong tháng 8 là 729.49%.

b76727203d229b7cc233

Cô giáo Hương Ly tuy nhỏ nhắn nhưng lại là nguồn năng lượng tích cực siêu to khi luôn duy trì được các hoạt động của bộ phận đào tạo và khả năng quản lý lớp học, cân bằng cảm xúc cho các bạn học viên nhí tại chi nhánh Ocean Edu Yên Phong. Sự đóng góp không ngừng và sự cống hiến của cô đã tạo ra một hiệu suất vượt trội. Điều đó, không chỉ giúp Ocean Edu Yên Phong đạt được thành tựu quan trọng trong tháng 8 mà còn lan tỏa được niềm đam mê học Tiếng Anh cho các bạn nhỏ, một phần nào đó thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống Anh ngữ Ocean Edu đó là đưa Tiếng Anh đến với mọi miền Tổ Quốc.

hl6

hl5

kl11

Ms. Ly một cô gái thông minh xinh xắn, tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm Tiếng Anh trường Đại Học Thủ Đô Hà Nội, có niềm đam mê với nghề giáo, yêu thích trẻ con. Cô đã bén duyên với Ocean Edu từ ngày 01/09/2022 đến nay trong vai trò là Giáo viên chủ nhiệm lớp Anh ngữ. Cô luôn tâm niệm “Làm những điều nhỏ nhất bằng tình yêu thương”, đó là sự gần gũi với học viên và phụ huynh. Với Ms. Ly, mỗi phụ huynh và mỗi học viên có một tính cách và nhu cầu mong muốn khác nhau, để tạo sự gắn kết cô thường quan tâm chia sẻ với họ như chính người thân của mình. Khi đó, phụ huynh sẽ không còn khoảng cách đối với mình và luôn đồng hành cùng trung tâm trong quá trình học tập của các con.

hl7

l14

Ngoài ra, với vị trí Giáo viên chủ nhiệm thì cô luôn chăm sóc chu đáo cho học viên. Ví dụ như bổ trợ, kèm cặp các bạn hay các bạn có chút tiến bộ điểm tốt trong học tập thì cô thường quay lại tạo video và chụp ảnh gửi cho phụ huynh. Đây cũng là cách để cô kết nối với phụ huynh, phát triển mối quan hệ bền vững với khách hàng.

HL1

37dd6eec71eed7b08eff

Ms. Ly thường đặt ra mục tiêu cho bản thân đó là hoàn thành chỉ tiêu cá nhân và phấn đấu đạt thành tích “On Top” hệ thống. Vì thế mà hiện tại cô không chỉ vượt qua mục tiêu doanh số hàng tháng mà còn là người hết lòng, kiên trì và sáng tạo trong công việc. Cô đã thể hiện khả năng làm việc độc lập và quản lý thời gian một cách xuất sắc khi làm tại chi nhánh Ocean Edu Yên Phong.

51b03bbd24bf82e1dbae

Ms. Ly không chỉ thông minh, tài năng mà còn duyên dáng, trong lễ Tổng kết cuối năm 2022 cô đã tham gia thi Miss Ocean Edu và đạt giải “Gương Mặt Khả Ái”.

297b91408e42281c7153 (1)

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân và sự động viên, đồng hành của các đồng nghiệp tại chi nhánh Ocean Edu Yên Phong, đã giúp cô phát huy được khả năng của mình và luôn đạt được thành tích cao. Ngoài ra, tinh thần đồng đội của cô cũng xứng đáng được khen ngợi. Cô luôn sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm mình để giúp đội ngũ phát triển.

Ocean Edu rất trân trọng những nỗ lực và thành tựu xuất sắc của cô, hy vọng rằng cô sẽ tiếp tục nỗ lực để có kết quả vượt bậc trong các tháng tiếp theo. Với tinh thần như vậy, chắc chắn rằng cô sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành công lớn nữa trong tương lai. Chúc mừng cô về sự xuất sắc và cống hiến không ngừng nghỉ!

 
 
 

Tin Tức

OCEAN EDU GẶP MẶT TÂN SINH VIÊN KHOA QUẢN LÝ KHÓA 18 - HỌC VIỆN QUẢN LÝ GIÁO DỤC

Định hướng nghề nghiệp cho sinh viên là một khâu vô cùng quan trọng giúp các bạn có đủ hành trang tự tin bước chân ra cánh cổng trường đại học. Hãy cùng Ocean Edu tham gia Chương trình kết nối gặp mặt tân sinh viên Khoa Quản Lý K18 - Học Viện Quản Lý Giáo Dục nhé!

Xem chi tiết

HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU CHÍNH THỨC CÓ MẶT TẠI ĐÀ NẴNG

Trên hành trình phát triển bền vững không ngừng, Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh nhằm mang đến cơ hội học tiếng Anh chuẩn quốc tế với 100% giáo viên người nước ngoài cho người Việt trên khắp cả nước.

Xem chi tiết

VINH DANH MS. TRỊNH THỊ ĐÀO - BEST SELLER THÁNG 07/2024

“Chúc mừng thành tích xuất sắc của Ms. Đào! Sự cống hiến và nỗ lực không ngừng của cô đã mang lại kết quả tuyệt vời. Hãy tiếp tục phát huy tài năng và tiến xa hơn nữa!”

Xem chi tiết

Gia nhập cùng Ocean Edu

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.