Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

OCEAN EDU GẶP MẶT TÂN SINH VIÊN KHOA QUẢN LÝ KHÓA 18 - HỌC VIỆN QUẢN LÝ GIÁO DỤC

Sáng ngày 09/09/2024, tại hội trường A3 - Học viện Quản lý Giáo dục, Ocean Edu đã có buổi gặp mặt giao lưu với các em sinh viên K18 - Khoa Quản lý trong chương trình Chào Mừng Tân Sinh Viên khoa Quản lý năm học 2024 - 2025.

e0d69e7477fed0a089ef

Đến với chương trình, Ocean Edu có cơ hội được gặp mặt các Thầy cô trong Ban Lãnh Đạo khoa Quản lý - Học viện Quản lý giáo dục. Được lắng nghe định hướng chia sẻ trực tiếp từ TS Lê Thị Ngọc Thúy - Trưởng khoa quản lý và các thầy Trưởng bộ môn ngành Quản lý giáo dục, Quản trị văn phòng, Kinh tế tới các em tân sinh viên. 

3f3e119df8175f490606

8694ae3747bde0e3b9ac

Buổi gặp mặt cũng là cơ hội để đại diện Ocean Edu chia sẻ về những trải nghiệm trên hành trình chinh phục ước mơ sau khi rời ghế giảng đường và chia sẻ về những kiến thức, kỹ năng thông qua trải nghiệm thực tế. Ngoài ra Ocean Edu cũng chia sẻ giới thiệu về chương trình hợp tác giữa khoa Quản lý - Học viện Quản lý Giáo dục và Ocean Edu trong việc mở ra các cơ hội về thực tập và việc làm cho các em sinh viên của khoa. Đây là một trong những dự án hợp tác thí điểm giữa Ocean Edu với Học viện trong việc triển khai chương trình thực tập tập trung cho các em sinh viên.

9253beb6743cd3628a2d

f7de5e7cb7f610a849e7

13f66b203e8099dec091

hvql gd

Kết thúc buổi chia sẻ, đại diện Ocean Edu gửi tặng hoa và quà là các suất học bổng tiếng anh toàn phần tới các em sinh viên có thành tích tốt của khoa. Hy vọng trong tương lai, dự án hợp tác giữa Ocean Edu và Khoa Quản lý - Học viện Quản lý Giáo dục sẽ được triển khai thành công, giúp các em sinh viên có thêm những kiến thức thực tế và cơ hội tìm kiếm việc làm phù hợp với ngành học. Chúc khoa Quản lý - Học viện Quản lý giáo dục sẽ ngày càng phát triển, gia tăng tỷ lệ sinh viên tìm kiếm được việc làm sau tốt nghiệp ngày càng cao.

be973e35d7bf70e129ae

Định hướng nghề nghiệp cho sinh viên là một bước định hướng con đường sự nghiệp cũng như tương lai của bạn. Vì vậy, chúng ta càng được chuẩn bị kỹ càng và càng sớm thì sẽ đem lại hiệu quả càng cao. Hy vọng, thông qua chương trình kết nối hợp tác giữa Ocean Edu và trường Học Viện Quản Lý Giáo Dục, các bạn sinh viên sẽ có sự chuẩn bị thật tốt cho một khởi đầu thành công!
 

Tin Tức

HỆ THỐNG ANH NGỮ QUỐC TẾ OCEAN EDU CHÍNH THỨC CÓ MẶT TẠI ĐÀ NẴNG

Trên hành trình phát triển bền vững không ngừng, Ocean Edu tiếp tục mở rộng chuỗi chi nhánh nhằm mang đến cơ hội học tiếng Anh chuẩn quốc tế với 100% giáo viên người nước ngoài cho người Việt trên khắp cả nước.

Xem chi tiết

VINH DANH MS. TRỊNH THỊ ĐÀO - BEST SELLER THÁNG 07/2024

“Chúc mừng thành tích xuất sắc của Ms. Đào! Sự cống hiến và nỗ lực không ngừng của cô đã mang lại kết quả tuyệt vời. Hãy tiếp tục phát huy tài năng và tiến xa hơn nữa!”

Xem chi tiết

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ VỊ TRÍ CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÁO DỤC TẠI ANH NGỮ OCEAN EDU

Chuyên viên tư vấn giáo dục (Education Consultant) là công việc đem đến triển vọng cao, mức lương hấp dẫn. Vậy chuyên viên tư vấn giáo dục là gì? Yêu cầu công việc của chuyên viên tư vấn giáo dục như thế nào? Hãy cùng Ocean Edu tìm hiểu chi tiết ngay dưới đây nhé!

Xem chi tiết

Gia nhập cùng Ocean Edu

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.