1. Lập kế hoạch và triển khai chiến lược marketing:
- Tham gia xây dựng và thực hiện các chiến lược marketing tổng thể nhằm quảng bá thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Hỗ trợ marketing truyền thông các chi nhánh
- Phê duyệt, nghiệm thu chương trình sự kiện của chi nhánh
- Thống kê phân tích dữ liệu, data, số liệu báo cáo của chi nhánh
2. Quản lý các kênh truyền thông:
- Quản lý các kênh truyền thông xã hội (Facebook, TikTok, v.v.) để tăng cường sự hiện diện của thương hiệu.
- Triển khai công việc livestream trên fanpage hệ thống
3. Hợp tác với đối tác:
- Kết hợp làm việc với các đối tác, agency trong các hoạt động chiến lược marketing
1. Trình độ học vấn & độ tuổi
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Nữ trong độ tuổi từ 26 - 32
2. Kinh nghiệm làm việc:
- Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực marketing
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng nghiên cứu và phân tích thị trường tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm và quản lý thời gian hiệu quả.