* Quản trị hệ thống báo cáo kinh doanh:
- Xây dựng và quản trị hệ thống báo cáo kinh doanh.
- Tổng hợp dữ liệu bán hàng theo từng nhân viên sale, từng chi nhánh, từng vùng và toàn hệ thống theo ngày, tuần, tháng, quý, năm.
- Phân tích, bóc tách hiệu quả bán hàng theo chiến dịch, khu vực, giai đoạn
- Phân bổ chỉ tiêu kinh doanh tới các vùng, các chi nhánh và nhân viên sale.
- Ghi nhận kết quả và đánh giá hiệu suất KPI của đội ngũ nhân viên sale.
- Theo dõi, tổng hợp báo cáo công nợ.
- Thống kê, tính thưởng thi đua cho đội ngũ sale theo các kỳ xét thưởng: Tháng, Quý, Năm.
* Điều phố và thanh toán cho đối tác:
- Xếp lịch, điều phối đối tác cho các sự kiện bán hàng của chi nhánh.
- Nghiệm thu kết quả, hiệu quả bán hàng theo từng sự kiện.
- Điều phối việc trả thưởng cho khách hàng.
- Thanh toán cho các đối tác căn cứ theo kết quả trả thưởng cho khách hàng.
* Các công tác hành chính:
- Soạn thảo văn bản, quyết định, quy trình, hợp đồng liên quan đến các hoạt động kinh doanh.
- Quản lý, giám sát việc chi nhánh thực hiện các thủ tục mở thẻ trả góp với ngân hàng.
- Tiếp nhận, hỗ trợ và giải đáp cho các chi nhánh các nội dung liên quan đến các quy định và chính sách bán hàng.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo định hướng và chỉ đạo của Trưởng phòng và Ban lãnh đạo.
QUYỀN LỢI:
- Lương thỏa thuận theo năng lực (10 – 15 triệu/tháng) + thưởng
- Xét tăng lương 2 lần/năm
- Được đóng bảo hiểm theo quy định
- Có cơ hội làm việc tại công ty có quy mô lớn, trên 2000 nhân sự.
- Có cơ hội được tham vào các công việc có tính thử thách, giúp phát triển bản thân
- Có khả năng thăng tiến, phát triển sự nghiệp đúng theo định hướng
- Được tham gia các chương trình, sự kiện của công ty như chương trình đào tạo, du lịch, nghỉ mát, teambuilding,...
▪︎ Nữ tuổi từ 23 - 30
▪︎ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: quản trị kinh doanh, marketing, kinh tế, tài chính
▪︎ Sử dụng Excel thành thạo
▪︎ Có khả năng tư duy tổng hợp, phân tích số liệu, làm báo cáo