Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

Đi Phỏng Vấn Nên Mặc Gì Để Ghi Điểm Trong Mắt Nhà Tuyển Dụng?

             Đi phỏng vấn nên mặc gì để giúp các ứng viên thể hiện được sự chuyên nghiệp trong mắt các nhà tuyển dụng? Chắc hẳn ai cũng hiểu rõ buổi phỏng vấn là cơ hội để nhà tuyển dụng tìm hiểu sự phù hợp của ứng viên với công việc cũng như công ty. Ngoài các yếu tố về kỹ năng, kinh nghiệm,...thì trang phục mà bạn mặc cũng sẽ là một yếu tố để nhà tuyển dụng đánh giá về bạn? Ngay lúc này, bạn đừng lo bởi Ocean Edu sẽ giúp bạn F5 các bộ trang phục đi phỏng vấn mang lại thành công cho bạn.
 

Một số tiêu chí khi lựa chọn trang phục phỏng vấn

                Bạn có thể tìm hiểu về quy định đồng phục của công ty hoặc vị trí công việc bạn đang ứng tuyển để lựa chọn trang phục phù hợp. Trang phục cần đơn giản, lịch sự, tập trung chú ý vào nội dung của buổi phỏng vấn. Đặc biệt bộ trang phục cần làm cho bạn cảm thấy thoải mái, vừa vặn, phù hợp với tính cách của bạn.
Một số lưu ý trong lựa chọn trang phục:
  • Trước tiên cần đảm bảo trang phục sạch sẽ, gọn gàng, là phẳng, thơm tho. Điều này thể hiện sự chỉnh chu và có sự chuẩn bị trước của bạn.
  • Tránh các trang phục quá phô trương, với họa tiết quá nhiều hoặc màu sắc quá rực rỡ. Trang phục quá nổi bật có thể làm phân tâm nhà tuyển dụng và làm mất sự chú ý đến kỹ năng và kinh nghiệm của bạn. 
  • Chăm sóc các chi tiết như cà vạt, dây lưng, giày dép, và túi xách. Những chi tiết nhỏ này cũng đóng vai trò trong việc tạo nên ấn tượng tổng thể.
  • Không nên xịt quá nhiều nước hoa gây cảm giác khó chịu cho đối phương.
  • Đầu tóc gọn gàng, trải mượt, không che hoặc vướng mặt. Điều này giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp với nhà tuyển dụng.
  • Tuyệt đối tránh các trang phục mang lại cho nhà tuyển dụng cảm giác không được tôn trọng như mặc đồ ngủ, đi dép lê, dép xỏ ngón
  • Cuối cùng, hãy chọn trang phục mà bạn cảm thấy thoải mái và tự tin khi mặc. Sự tự tin và thoải mái sẽ phản ánh đến cách bạn giao tiếp và tương tác trong suốt buổi phỏng vấn.

   mac-ao-vest-di-phong-van

Ngoài ra, hãy thể hiện sự tự tin và đừng quên luôn tươi cười
 
             Nụ cười không chỉ là "10 thang thuốc bổ". Mà còn giúp bạn tạo thiện cảm với nhà tuyển dụng. Hơn nữa, nụ cười sẽ giúp bạn rút ngắn khoảng cách với mọi người xung quanh. Dù bạn có khoác lên mình một bộ trang phục đẹp nhưng gương mặt đăm chiêu, hay cau có, lạnh nhạt,… thì sẽ dễ đánh mất thiện cảm với người đối diện.
              Ngoại hình chỉn chu, nụ cười luôn thường trực trên môi cộng với phong thái điềm đạm, tự tin thì chắc chắn bạn đã nắm trong tay 50% sự thành công. Vì những người điềm đạm thường tỏa ra một nguồn năng lượng ấm áp và thân thiện. Có thể là vì họ thường hay cười, hay giao tiếp bằng ánh mắt, biết quan tâm đến mọi người. Nếu bạn không sở hữu vẻ ngoài xuất chúng thì cũng không sao cả, bởi chính những yếu tố trên đã giúp bạn tạo nên sự hấp dẫn tuyệt vời rồi.
                Nhớ rằng, mục tiêu của việc chọn trang phục là để tạo ra ấn tượng tích cực và chuyên nghiệp, từ đó làm tăng cơ hội thành công trong quá trình phỏng vấn. Đặc biệt, sự tự tin, kỹ năng giao tiếp và kiến thức chuyên môn cũng rất quan trọng bạn nhé.
 
1

 

Tin Tức

TUYỂN DỤNG CHI NHÁNH MỚI - OCEAN EDU QUẢNG NAM

Tiếp nối hành trình mở rộng chi nhánh, đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh ngày càng cao của xã hội, Ocean Edu tiếp tục ghi tên chi nhánh mới - Ocean Edu Quảng Nam

Xem chi tiết

Gia nhập cùng Ocean Edu

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.